Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thị Việt Nga, TS
dc.contributor.authorTrần, Trọng Hiếu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:29Z-
dc.date.available2022-08-12T10:21:29Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10052-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ du lịch.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectSinh thái
dc.subjectTràng An
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại khu du lịch sinh thái Tràng An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11689
dc.relation.reference1. Ban quản lý quần thể danh thắng Tràng An, Báo cáo tổng kết các năm 2012, 2013, 2014, 2015.-
dc.relation.reference2. Đỗ Thị Hồng Cẩm (2013), Nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch trên vịnh Hạ Long”, luận văn thạc sỹ - Đại học khoa học xã hội và nhân văn.-
dc.relation.reference3. Lưu Thanh Đức Hải (2012), Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ, tạp chí khoa học - Đại học Cần Thơ.-
dc.relation.reference4. Mai Khanh (2015), Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Phú Yên, luận văn thạc sỹ - Đại học công nghệ thành phố Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference5. Ngọc Hoa (2006), Hoàn thiện dịch vụ khách hàng, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11689.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Thị Việt Nga, TS
    dc.contributor.authorTrần, Trọng Hiếu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:21:29Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10052-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ du lịch.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectSinh thái
    dc.subjectTràng An
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại khu du lịch sinh thái Tràng An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11689
    dc.relation.reference1. Ban quản lý quần thể danh thắng Tràng An, Báo cáo tổng kết các năm 2012, 2013, 2014, 2015.-
    dc.relation.reference2. Đỗ Thị Hồng Cẩm (2013), Nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch trên vịnh Hạ Long”, luận văn thạc sỹ - Đại học khoa học xã hội và nhân văn.-
    dc.relation.reference3. Lưu Thanh Đức Hải (2012), Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ, tạp chí khoa học - Đại học Cần Thơ.-
    dc.relation.reference4. Mai Khanh (2015), Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Phú Yên, luận văn thạc sỹ - Đại học công nghệ thành phố Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference5. Ngọc Hoa (2006), Hoàn thiện dịch vụ khách hàng, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11689.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :