Chương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An.