Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ internet banking của Agribank Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet banking Agribank Lạng Sơn
Keywords
Agribank, Internet banking
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Agribank Lạng Sơn (2017), Báo cáo kết quả dịch vụ Internet - Banking (2015, 2016, 2017).
2. Agribank Lạng Sơn (2017), Báo cáo tài chính (2015, 2016, 2017).
3. Báo cáo thường niên của Agribank Lạng Sơn năm 2015, 2016, 2017
4. Bùi Đình Thanh (2015), Về khái niệm phát triển, Truy cập ngày 20/03/2015 tại http://tadri.org/vi/news/Tin-tuc/VE-KHAI-NIEM-PHAT-TRIEN-199/
5. Đoàn Quế Thanh (2016), Ngân hàng bán lẻ, cuộc chơi sôi động, Truy cập ngày 30/04/2016 tại http://tinnhanhchungkhoan.vn/tien-te/ngan-hang-ban-lecuoc-choi-soi-dong-150056.html
1. Agribank Lạng Sơn (2017), Báo cáo kết quả dịch vụ Internet - Banking (2015, 2016, 2017).
2. Agribank Lạng Sơn (2017), Báo cáo tài chính (2015, 2016, 2017).
3. Báo cáo thường niên của Agribank Lạng Sơn năm 2015, 2016, 2017
4. Bùi Đình Thanh (2015), Về khái niệm phát triển, Truy cập ngày 20/03/2015 tại http://tadri.org/vi/news/Tin-tuc/VE-KHAI-NIEM-PHAT-TRIEN-199/
5. Đoàn Quế Thanh (2016), Ngân hàng bán lẻ, cuộc chơi sôi động, Truy cập ngày 30/04/2016 tại http://tinnhanhchungkhoan.vn/tien-te/ngan-hang-ban-lecuoc-choi-soi-dong-15...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.14362.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,39 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0