Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ internet banking của Agribank Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet banking Agribank Lạng Sơn
Dung lượng : 1,39 MB
Định dạng : Adobe PDF
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ internet banking của Agribank Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet banking Agribank Lạng Sơn
Dung lượng : 1,39 MB
Định dạng : Adobe PDF