Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Việt Trung, TS
dc.contributor.advisorLê, Thị Bích Ngọc, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngọc Anh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:09:39Z-
dc.date.available2022-08-10T05:09:39Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1056-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kiểm định mô hình nghiên cứu Chương V: Bàn luận và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kiểm định mô hình nghiên cứu Chương V: Bàn luận và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectInternet banking
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectNhân tố
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1279
dc.relation.reference1. Abdulrahman, A., Abbas, N. (2008) ‘Examining a theoiy of reasoned action (TRA) in internet banking using SEM among Saudi consumer’ http://www.aabri.com/OC2013Manuscripts/OC13040.pdf, truy cập Nguyễngày 9/9/2014-
dc.relation.reference2. Ahhlaq, A., and Ahmed, E., (2013), ‘The effect of motivation on trust in the acceptance of internet banking in a low income country’, The International of bank marketing.-
dc.relation.reference3. Ajzen, I. (1991), ‘The theory of planned behaviour’. Organisational Behaviour and Human Decision Processes, so 50, tập 2, tr. 179-211.-
dc.relation.reference4. Ajzen, I. (1985), ‘From Intentions to Actions: A Theory of Planned Behavior’, in Action Control: From Cognition to Behavior, J. Kuhl and J. Beckmann (eds.), New York: Springer-Verlag, tr.11-39.-
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1279.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 147,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Việt Trung, TS
    dc.contributor.advisorLê, Thị Bích Ngọc, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngọc Anh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:09:39Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:09:39Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1056-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kiểm định mô hình nghiên cứu Chương V: Bàn luận và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kiểm định mô hình nghiên cứu Chương V: Bàn luận và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectInternet banking
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectNhân tố
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1279
    dc.relation.reference1. Abdulrahman, A., Abbas, N. (2008) ‘Examining a theoiy of reasoned action (TRA) in internet banking using SEM among Saudi consumer’ http://www.aabri.com/OC2013Manuscripts/OC13040.pdf, truy cập Nguyễngày 9/9/2014-
    dc.relation.reference2. Ahhlaq, A., and Ahmed, E., (2013), ‘The effect of motivation on trust in the acceptance of internet banking in a low income country’, The International of bank marketing.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. (1991), ‘The theory of planned behaviour’. Organisational Behaviour and Human Decision Processes, so 50, tập 2, tr. 179-211.-
    dc.relation.reference4. Ajzen, I. (1985), ‘From Intentions to Actions: A Theory of Planned Behavior’, in Action Control: From Cognition to Behavior, J. Kuhl and J. Beckmann (eds.), New York: Springer-Verlag, tr.11-39.-
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1279.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 147,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :