Chương I: Tổng quan những nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn. Chương IV: Một số kiến nghị và giải pháp để đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan những nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn. Chương IV: Một số kiến nghị và giải pháp để đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn.