Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Mậu Quyết,TS
dc.contributor.authorVũ, Văn Hanh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:24:53Z-
dc.date.available2022-08-12T11:24:53Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11791-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình đã nghiên cứu về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chât lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần iuEdu. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần iuEdu
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình đã nghiên cứu về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chât lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần iuEdu. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần iuEdu
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ sau bán hàng
dc.subjectCông ty cổ phần IUEDU
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty cổ phần IUEDU
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9128
dc.relation.reference1. Ai Ries (2008), Tập trung để khác biệt, NXB Lao động - Xã Hội, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Tạ Thị Kiều An, Ngô Thị Ánh, Đinh Phượng Vương (2000), Quản trị chất lượng toàn diện, NXB Thống Kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Nguyễn Thành Độ & Nguyễn Ngọc Huyền (2004), Giáo trình Quản trị kinh doanh, NXB Lao động - Xã hội, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Hà Nam Khánh Giao (2005), Marketing dịch vụ Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, NXB Thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Lê Công Hoa (chủ biên) (2009), Quản trị kinh doanh những năm đầu thế kỷ XXT, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9128.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Mậu Quyết,TS
    dc.contributor.authorVũ, Văn Hanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:24:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:24:53Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11791-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình đã nghiên cứu về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chât lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần iuEdu. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần iuEdu
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình đã nghiên cứu về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chât lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần iuEdu. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần iuEdu
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ sau bán hàng
    dc.subjectCông ty cổ phần IUEDU
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty cổ phần IUEDU
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9128
    dc.relation.reference1. Ai Ries (2008), Tập trung để khác biệt, NXB Lao động - Xã Hội, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Tạ Thị Kiều An, Ngô Thị Ánh, Đinh Phượng Vương (2000), Quản trị chất lượng toàn diện, NXB Thống Kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Thành Độ & Nguyễn Ngọc Huyền (2004), Giáo trình Quản trị kinh doanh, NXB Lao động - Xã hội, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Hà Nam Khánh Giao (2005), Marketing dịch vụ Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, NXB Thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Lê Công Hoa (chủ biên) (2009), Quản trị kinh doanh những năm đầu thế kỷ XXT, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9128.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :