Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích và đánh giá lợi thế cạnh tranh của TCT Viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp nâng cao lợi thế cạnh tranh của TCT Viễn thông Viettel.
Keywords
Lợi thế cạnh tranh, Tổng công ty Viễn thông Viettel
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Amoldo Hax (2003), “The strategic management Frame work”, Masschusett Institute of Technology, Boston.
2. Barney J (1991), “Firm Resource and Sustained Competitive Advantage”, Journal of Management, 17 (1), pg. 99-120.
3. Bộ TTTT (2017), Báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018, Nhà xuất bản thông tin và truyền thông, Hà Nội.
4. Bộ TTTT (2017), Sách trang công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2017, Nhà xuất bản thông tin và truyền thông, Hà Nội.
5. Bùi Quang Tuyến, Đào Trung Kiên (2015), “Ảnh hưởng của các nhân tố tổ chức học hỏi tới KQKD: Nghiên cứu trường hợp Tập đoàn Viễn thông Quân đội”, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, 212 (2), tr.94-104.
1. Amoldo Hax (2003), “The strategic management Frame work”, Masschusett Institute of Technology, Boston.
2. Barney J (1991), “Firm Resource and Sustained Competitive Advantage”, Journal of Management, 17 (1), pg. 99-120.
3. Bộ TTTT (2017), Báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018, Nhà xuất bản thông tin và truyền thông, Hà Nội.
4. Bộ TTTT (2017), Sách trang công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2017, Nhà xuất bản thông tin và truyền thông, Hà Nội.
5. Bùi Quang Tuyến, Đào Trung Kiên ...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
14520.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 70,67 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0