Ấn phẩm
Một số yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm

Xem mô tả
217
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và một số kiến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Đào, Cẩm Thủy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Gửi tiền tiết kiệm , Khách hàng cá nhân , Lòng trung thành , Thương hiệu ngân hàng
