Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hà
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:44Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:44Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1657-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết về tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết về tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGốm
dc.subjectLàng nghề
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTỉnh phía Bắc
dc.subjectViệt Nam
dc.titleTài sản thương hiệu trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1620
dc.relation.reference1. Aakcr, D.A. (1991 ), Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York, USA-
dc.relation.reference2. Aaker D A (1996), “Measuring Brand, Equity across Products and Markets”, California Management Review, Vol. 38, No. 3, pp. 102-120.-
dc.relation.reference3. Aaker D. (1996), Building Strong Brands, 1st Ed., Free Press, New York-
dc.relation.reference4. Aiken, L. s., & West, s. G. (1991). Multiple regression: Testing and interpreting interactions. Newbury Park, CA: Sage.-
dc.relation.reference5. Ailawadi, K, Lehmann, D and Neslin, s (2003), “Revenue premium as an outcome measure of brand equity”, Journal of Marketing 61 (4), Oct, pp 1-17-
Bộ sưu tập
19. Marketing


  • 1620.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 163,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:44Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:44Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1657-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết về tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết về tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGốm
    dc.subjectLàng nghề
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectTỉnh phía Bắc
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleTài sản thương hiệu trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1620
    dc.relation.reference1. Aakcr, D.A. (1991 ), Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York, USA-
    dc.relation.reference2. Aaker D A (1996), “Measuring Brand, Equity across Products and Markets”, California Management Review, Vol. 38, No. 3, pp. 102-120.-
    dc.relation.reference3. Aaker D. (1996), Building Strong Brands, 1st Ed., Free Press, New York-
    dc.relation.reference4. Aiken, L. s., & West, s. G. (1991). Multiple regression: Testing and interpreting interactions. Newbury Park, CA: Sage.-
    dc.relation.reference5. Ailawadi, K, Lehmann, D and Neslin, s (2003), “Revenue premium as an outcome measure of brand equity”, Journal of Marketing 61 (4), Oct, pp 1-17-
    Bộ sưu tập
    19. Marketing


  • 1620.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 163,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :