Abstract
Chương 1. Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương 2. Cơ sở lý thuyết các nhân tố ảnh hưởng đến CLKT của KTNN Chương 3. Phương pháp nghiên cứu Chương 4. Kết quả nghiên cứu Chương 5. Khuyến nghị một số giải pháp nâng cao CLKT của KTNN Việt Nam
Keywords
Chất lượng, kiểm toán
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Arens, A. và Loebbecker, J. (1995), Kiểm toán (bản dịch), Tái bản lần thứ 4, Nhà xuất bản Thống kê.
2. Baotham (2004), 'Audit independence, quality, and credibility: effects on reputation and sustainable success of CPAs in Thailand', International Journal of Business Research, số 9, tập 1, tr.1-15.
3. Beattie, V., & Fearnley, S. (1995), ‘The importance of audit firm characteristics and the drivers of auditor change in UK listed companies’, Accounting and Business Research.
4. Behn, B. K., Carcello, J. V., Hermanson, D. R. and Hermanson, R. H. (1997), 'The Determinants of Audit Client Satisfaction among Clients of Big 6 Firms', Accounting Horizons, Vol. 11, Iss. 1, (Mar 1997): 7-24.
5. Bộ Khoa học và Công nghệ (2015), Thông tư về việc công bố tiêu chuẩn quốc gia, bàn hành theo Quyết định số Số: 4109/QĐ-BKHCN ngày 31 tháng 12 năm 2015.
1. Arens, A. và Loebbecker, J. (1995), Kiểm toán (bản dịch), Tái bản lần thứ 4, Nhà xuất bản Thống kê.
2. Baotham (2004), 'Audit independence, quality, and credibility: effects on reputation and sustainable success of CPAs in Thailand', International Journal of Business Research, số 9, tập 1, tr.1-15.
3. Beattie, V., & Fearnley, S. (1995), ‘The importance of audit firm characteristics and the drivers of auditor change in UK listed companies’, Accounting and Business Research.
4. Behn, B. K., Carcello, J. V., Hermanson, D. R. and Hermanson...See More
1725.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 4,69 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0