Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về ĐTN và chất lượng ĐTN. Chương II: Thực trạng ĐTN và chất lượng ĐTN trong thời gian. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề đến năm 2010
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Tư tưởng-Văn hóa Trung ương (2002), Kết luận Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đáng (Khoá IX): về Giáo dục đào tạo và khoa học công nghệ, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội.
2. C. Ia. Batusép. X. A. Sapôrinxki (1982). Cơ sở giáo dục học nghề nghiệp, NXB Công nhân kỹ thuật, Hà Nội.
3. Bộ Giáo dục và đào tạo (1992), Danh mục nghề đào tạo công nhân kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật nghiệp vụ, NXB Giáo dục. Hà Nội.
4. Bộ Giáo dục và đào tạo và Ngân hàng phát triển Châu Á (1997) Dự thao báo cáo cuối cùng, Dự án giáo dục kỹ thuật TA. No 2671-VIE Hà Nội.
5. Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường (1995), Việt Nam con đường Phát triển đến năm 2020. Hà Nội.
1. Ban Tư tưởng-Văn hóa Trung ương (2002), Kết luận Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đáng (Khoá IX): về Giáo dục đào tạo và khoa học công nghệ, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội.
2. C. Ia. Batusép. X. A. Sapôrinxki (1982). Cơ sở giáo dục học nghề nghiệp, NXB Công nhân kỹ thuật, Hà Nội.
3. Bộ Giáo dục và đào tạo (1992), Danh mục nghề đào tạo công nhân kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật nghiệp vụ, NXB Giáo dục. Hà Nội.
4. Bộ Giáo dục và đào tạo và Ngân hàng phát triển Châu...See More
1529.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 28,97 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0