Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Công Nghĩa, GS.TS
dc.contributor.authorCao, Quốc Quang
dc.date.accessioned2022-08-10T05:26:19Z-
dc.date.available2022-08-10T05:26:19Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2108-
dc.descriptionKinh tế học
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách sạn Chương II: Phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam Chương III: Vận dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam - minh họa số liệu điều tra các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách sạn Chương II: Phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam Chương III: Vận dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam - minh họa số liệu điều tra các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ khách sạn
dc.subjectThống kê
dc.titlePhương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1474
dc.relation.reference1. Al Khattab, S. A. & Aldehayyat, J. S., (2011), ‘Perceptions of Service Quality in Jordanian Hotels’, International Journal of Business and Management, Số 6 Tập 7, tr. 226-233.-
dc.relation.reference2. Blešić, I., (2011), ‘Application of Gap Model in the Researches of Hotel Services Quality’, International Scientific Journal, Số 15, Tập 1, tr. 40-52.-
dc.relation.reference3. Blešić, I., Ivkov-Džigurski, A., Stankov, U. & Bradiæ, M., (2011), ‘Research of expected and perceived service quality in hotel management’, Journal of-
dc.relation.referenceTourism, Số 11, Tập 11, tr. 6-14.-
dc.relation.reference4. Boon-itt, S. & Rompho, N., (2012), ‘Measuring Service Quality Dimensions: An Empirical Analysis of Thai Hotel Industry’, International Journal of Business Administration, Số 3, Tập 5, tr. 52-63.-
dc.relation.reference5. Broderick A. J. & Vachirapornpuk, S., (2002), ‘Service quality in Internet banking: the importance of customer role’, Marketing Intelligence & Planning,-
dc.relation.referenceSố 20, Tập 6, tr. 327 – 335.-
Bộ sưu tập
06. Kinh tế học


  • 1474.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Công Nghĩa, GS.TS
    dc.contributor.authorCao, Quốc Quang
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:26:19Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:26:19Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2108-
    dc.descriptionKinh tế học
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách sạn Chương II: Phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam Chương III: Vận dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam - minh họa số liệu điều tra các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách sạn Chương II: Phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam Chương III: Vận dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam - minh họa số liệu điều tra các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ khách sạn
    dc.subjectThống kê
    dc.titlePhương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1474
    dc.relation.reference1. Al Khattab, S. A. & Aldehayyat, J. S., (2011), ‘Perceptions of Service Quality in Jordanian Hotels’, International Journal of Business and Management, Số 6 Tập 7, tr. 226-233.-
    dc.relation.reference2. Blešić, I., (2011), ‘Application of Gap Model in the Researches of Hotel Services Quality’, International Scientific Journal, Số 15, Tập 1, tr. 40-52.-
    dc.relation.reference3. Blešić, I., Ivkov-Džigurski, A., Stankov, U. & Bradiæ, M., (2011), ‘Research of expected and perceived service quality in hotel management’, Journal of-
    dc.relation.referenceTourism, Số 11, Tập 11, tr. 6-14.-
    dc.relation.reference4. Boon-itt, S. & Rompho, N., (2012), ‘Measuring Service Quality Dimensions: An Empirical Analysis of Thai Hotel Industry’, International Journal of Business Administration, Số 3, Tập 5, tr. 52-63.-
    dc.relation.reference5. Broderick A. J. & Vachirapornpuk, S., (2002), ‘Service quality in Internet banking: the importance of customer role’, Marketing Intelligence & Planning,-
    dc.relation.referenceSố 20, Tập 6, tr. 327 – 335.-
    Bộ sưu tập
    06. Kinh tế học


  • 1474.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :