Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách sạn Chương II: Phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam Chương III: Vận dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam - minh họa số liệu điều tra các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội.
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ khách sạn, Thống kê
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Al Khattab, S. A. & Aldehayyat, J. S., (2011), ‘Perceptions of Service Quality in Jordanian Hotels’, International Journal of Business and Management, Số 6 Tập 7, tr. 226-233.
2. Blešić, I., (2011), ‘Application of Gap Model in the Researches of Hotel Services Quality’, International Scientific Journal, Số 15, Tập 1, tr. 40-52.
3. Blešić, I., Ivkov-Džigurski, A., Stankov, U. & Bradiæ, M., (2011), ‘Research of expected and perceived service quality in hotel management’, Journal of
Tourism, Số 11, Tập 11, tr. 6-14.
4. Boon-itt, S. & Rompho, N., (2012), ‘Measuring Service Quality Dimensions: An Empirical Analysis of Thai Hotel Industry’, International Journal of Business Administration, Số 3, Tập 5, tr. 52-63.
5. Broderick A. J. & Vachirapornpuk, S., (2002), ‘Service quality in Internet banking: the importance of customer role’, Marketing Intelligence & Planning,
Số 20, Tập 6, tr. 327 – 335.
1. Al Khattab, S. A. & Aldehayyat, J. S., (2011), ‘Perceptions of Service Quality in Jordanian Hotels’, International Journal of Business and Management, Số 6 Tập 7, tr. 226-233.
2. Blešić, I., (2011), ‘Application of Gap Model in the Researches of Hotel Services Quality’, International Scientific Journal, Số 15, Tập 1, tr. 40-52.
3. Blešić, I., Ivkov-Džigurski, A., Stankov, U. & Bradiæ, M., (2011), ‘Research of expected and perceived service quality in hotel management’, Journal of
Tourism, Số 11, Tập 11, tr. 6-14.
4. Boon-itt, S. & Ro...See More
1474.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 2,22 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 0