Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Quốc Cường.PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Thúy
dc.date.accessioned2022-09-08T07:13:02Z-
dc.date.available2022-09-08T07:13:02Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26409-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Tông quan tình hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở luận về chất lượng dịch vụ NHTM. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tông quan tình hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở luận về chất lượng dịch vụ NHTM. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectdịch vụ ngân hàng
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng của các Ngân hàng Thương mại Việt Nam
dc.typeLuận án Tiến sĩ
dc.identifier.barcodeLA.00174
dc.relation.reference1. Thái Bá Cần, Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị ưường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, NXB Tài Chính, Hà Nội. 2. Phan Thị Cúc (2010), Tín dụng ngán hàng, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyên Thành Công (2017), Chất lượng dịch vụ tài chỉnh — ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Đại học ngân hàng TP.HỒ Chí Minh, TP.HỒ Chí Minh. 4. Nguyên Đăng Đờn (2010), Quản trị Ngân hàng Thương mại hiện đại, Nhà xuất bản Phương Đông, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 21887.pdf
    • Dung lượng : 30,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Quốc Cường.PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Thúy
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:13:02Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:13:02Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26409-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Tông quan tình hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở luận về chất lượng dịch vụ NHTM. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tông quan tình hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở luận về chất lượng dịch vụ NHTM. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectdịch vụ ngân hàng
    dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng của các Ngân hàng Thương mại Việt Nam
    dc.typeLuận án Tiến sĩ
    dc.identifier.barcodeLA.00174
    dc.relation.reference1. Thái Bá Cần, Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị ưường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, NXB Tài Chính, Hà Nội. 2. Phan Thị Cúc (2010), Tín dụng ngán hàng, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyên Thành Công (2017), Chất lượng dịch vụ tài chỉnh — ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Đại học ngân hàng TP.HỒ Chí Minh, TP.HỒ Chí Minh. 4. Nguyên Đăng Đờn (2010), Quản trị Ngân hàng Thương mại hiện đại, Nhà xuất bản Phương Đông, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 21887.pdf
    • Dung lượng : 30,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :