Abstract
Chương 1: Tông quan tình hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở luận về chất lượng dịch vụ NHTM. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam
Keywords
dịch vụ ngân hàng
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Thái Bá Cần, Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị ưường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, NXB Tài Chính, Hà Nội. 2. Phan Thị Cúc (2010), Tín dụng ngán hàng, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyên Thành Công (2017), Chất lượng dịch vụ tài chỉnh — ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Đại học ngân hàng TP.HỒ Chí Minh, TP.HỒ Chí Minh. 4. Nguyên Đăng Đờn (2010), Quản trị Ngân hàng Thương mại hiện đại, Nhà xuất bản Phương Đông, Hà Nội.
1. Thái Bá Cần, Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị ưường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, NXB Tài Chính, Hà Nội. 2. Phan Thị Cúc (2010), Tín dụng ngán hàng, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyên Thành Công (2017), Chất lượng dịch vụ tài chỉnh — ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Đại học ngân hàng TP.HỒ Chí Minh, TP.HỒ Chí Minh. 4. Nguyên Đăng Đờn (2010), Quản trị Ngân hàng Thương mại hiện đại, Nhà xuất bản Phương Đông, Hà ...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
21887.pdfSize : 30,77 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0