Chương 1: Tông quan tình hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở luận về chất lượng dịch vụ NHTM. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tông quan tình hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở luận về chất lượng dịch vụ NHTM. Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam. Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các NHTM Việt Nam