Abstract
Chương 1: Lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng về dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Cầu Giấy. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại BIDV- Chi nhánh Cầu Giấy.
Keywords
Dịch vụ ngân hàng
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Lê Thu Hằng, Đỗ Thị Bích Hồng (2010), " Định vị hệ thống Ngân hàng Việt Nam so với các nền kinh tế trong khu vực và trên Thế giới", Tạp chí Ngân hàng,( Số 24). 2. Nguyễn Minh Kiều (2009), Nghiệp vụ Ngân hàng Thương mại, Nxb Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyễn Thị Cẩm Thủy, Lê Bích Ngọc (2010)," Phân tích SWOT về môi trường kinh doanh nghiệp vụ Ngân hàng Quốc tế của các NHTM Việt Nam", Tạp chí Ngân hàng,( Số 5). 4. Báo cáo tổng kết từ năm 2007-2011 của phòng Kế hoạch- Tổng hợp- BIDV chi nhánh Cầu Giấy. 5. PGS.TS. Phan Thị Cúc (2008), Giáo trình Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, Nxb Thống kê, Thành phố Hồ Chí Minh.
1. Lê Thu Hằng, Đỗ Thị Bích Hồng (2010), " Định vị hệ thống Ngân hàng Việt Nam so với các nền kinh tế trong khu vực và trên Thế giới", Tạp chí Ngân hàng,( Số 24). 2. Nguyễn Minh Kiều (2009), Nghiệp vụ Ngân hàng Thương mại, Nxb Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyễn Thị Cẩm Thủy, Lê Bích Ngọc (2010)," Phân tích SWOT về môi trường kinh doanh nghiệp vụ Ngân hàng Quốc tế của các NHTM Việt Nam", Tạp chí Ngân hàng,( Số 5). 4. Báo cáo tổng kết từ năm 2007-2011 của phòng Kế hoạch- Tổng hợp-&...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
16232.pdfSize : 33,94 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0