Chương 1: Lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng về dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Cầu Giấy. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại BIDV- Chi nhánh Cầu Giấy.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng về dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Cầu Giấy. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại BIDV- Chi nhánh Cầu Giấy.