Abstract
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á chi nhánh Láng Hạ. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Seabank Láng Hạ.
Keywords
Dịch vụ ngân hàng
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Peter Rose (2005), Quản trị Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội. 2. Phạm Ngọc Phong (2012), Marketing trong ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 3. Phạm Thị Thu Hương, Phí Trọng Hiển (2012)," Phương hướng giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam", Tạp chí Ngân hàng. 4. Phan Thị Thu Hà (2013), Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội. 5. Phí Trọng Hiển (2012)," Bàn về nâng cao năng lực cạnh tranh cho các ngân hàng thương mại Việt Nam trên thị trường dịch vụ ngân hàng", Tạp chí Ngân hàng.
1. Peter Rose (2005), Quản trị Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội. 2. Phạm Ngọc Phong (2012), Marketing trong ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 3. Phạm Thị Thu Hương, Phí Trọng Hiển (2012)," Phương hướng giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam", Tạp chí Ngân hàng. 4. Phan Thị Thu Hà (2013), Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội. 5. Phí Trọng Hiển (2012)," Bàn về nâng cao năng lực cạnh tranh cho...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
18438.pdfSize : 36,75 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0