Chương 1: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á chi nhánh Láng Hạ. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Seabank Láng Hạ.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á chi nhánh Láng Hạ. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Seabank Láng Hạ.