Cuốn giáo trình "Marketing quốc tế" này đươc biên soan cho sinh viên các ngành kinh tế hoc ở giai đoạn II của chương trình đào tạo đại học kinh tế, sau khi sinh viên đã được trang bị các kiến thức cơ bản và cơ sở về kinh tế học, tâm lý xã hội học, marketing, quan hệ kinh tế quốc tế, toán cao cấp, xác suất và thống kê, các phương pháp toán kinh tế. Nó cũng chuẩn bi các kiến thức cần thiết để sinh viên tiếp tục nghiên cứu các môn học khác trong lĩnh vực quan hệ kinh tế quốc tế như ngoại thương, đầu tư nước ngoài, quản tri các xí nghiêp liên doanh, du lịch quốc tế...
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cuốn giáo trình "Marketing quốc tế" này đươc biên soan cho sinh viên các ngành kinh tế hoc ở giai đoạn II của chương trình đào tạo đại học kinh tế, sau khi sinh viên đã được trang bị các kiến thức cơ bản và cơ sở về kinh tế học, tâm lý xã hội học, marketing, quan hệ kinh tế quốc tế, toán cao cấp, xác suất và thống kê, các phương pháp toán kinh tế. Nó cũng chuẩn bi các kiến thức cần thiết để sinh viên tiếp tục nghiên cứu các môn học khác trong lĩnh vực quan hệ kinh tế quốc tế như ngoại thương, đầu tư nước ngoài, quản tri các xí nghiêp liên doanh, du lịch quốc tế...