Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Bích Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:29Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:29Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3729-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lí thuyết về tâm lý người tiêu dùng. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và ý nghĩa
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lí thuyết về tâm lý người tiêu dùng. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và ý nghĩa
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThực phẩm tươi sống
dc.subjectTâm lý mua hàng
dc.subjectẢnh hưởng tâm lý mua hàng
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng từ người quen biết: Nghiên cứu trường hợp mua thực phẩm tươi sống tại Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13057
dc.relation.reference1. Aiken, K. D., & Boush, D. M. (2006), “Trustmarks, objective-source ratings, and implied investments in advertising: investigating online trust and the context-specific nature of internet signals”, Journal of the Academy of Marketing Science, 34(3), 308-323.-
dc.relation.reference2. Ajzen, I. (1985), From intentions to actions: A theory of planned behavior. In Action control, Springer Berlin Heidelberg.-
dc.relation.reference3. Ajzen, I. (2002), Constructing a TPB questionnaire: Conceptual and methodological considerations.-
dc.relation.reference4. Alsamydai, M., Alnaimi, H., & Dajani, D. (2015), “Using Fishbein model to measure individual’s attitudes toward electronic communication means”, International Journal of Sales and Marketing Management Research and Development (5), 2, 1, 18.-
dc.relation.reference5. Anderson, J. C., & Narus, J. A. (1984), “A model of the distributor's perspective of distributor-manufacturer working relationships”, The journal of marketing, 62-74.-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.13057.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Bích Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:29Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3729-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lí thuyết về tâm lý người tiêu dùng. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và ý nghĩa
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lí thuyết về tâm lý người tiêu dùng. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và ý nghĩa
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThực phẩm tươi sống
    dc.subjectTâm lý mua hàng
    dc.subjectẢnh hưởng tâm lý mua hàng
    dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng từ người quen biết: Nghiên cứu trường hợp mua thực phẩm tươi sống tại Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13057
    dc.relation.reference1. Aiken, K. D., & Boush, D. M. (2006), “Trustmarks, objective-source ratings, and implied investments in advertising: investigating online trust and the context-specific nature of internet signals”, Journal of the Academy of Marketing Science, 34(3), 308-323.-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I. (1985), From intentions to actions: A theory of planned behavior. In Action control, Springer Berlin Heidelberg.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. (2002), Constructing a TPB questionnaire: Conceptual and methodological considerations.-
    dc.relation.reference4. Alsamydai, M., Alnaimi, H., & Dajani, D. (2015), “Using Fishbein model to measure individual’s attitudes toward electronic communication means”, International Journal of Sales and Marketing Management Research and Development (5), 2, 1, 18.-
    dc.relation.reference5. Anderson, J. C., & Narus, J. A. (1984), “A model of the distributor's perspective of distributor-manufacturer working relationships”, The journal of marketing, 62-74.-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.13057.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :