Chương I: Cơ sở lý luận về động lực và nâng cao động lực cho người lao động trong doanh nghiệp.; Chương II:Vận dụng mô hình hai yếu tố của Herzberg để phân tích thực trạng nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại công ty bảo hiểm BIDV Đông Đô.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại công ty.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về động lực và nâng cao động lực cho người lao động trong doanh nghiệp.; Chương II:Vận dụng mô hình hai yếu tố của Herzberg để phân tích thực trạng nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại công ty bảo hiểm BIDV Đông Đô.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại công ty.