Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Yến Nhi
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:46Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:46Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39136-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy; Chương III: Một số Giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy; Chương III: Một số Giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn
dc.subjectCầu Giấy
dc.titleHoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-136
dc.relation.reference1. Lê Đăng Lăng - Kỹ năng và quản trị bán hàng - Nhà xuất bản Thống kê 2009; 2. TS. Thái Trí Dũng - Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh - Nhà xuất bản Thống kê 2003; 3. Tùng Linh - nghệ thuật chăm sóc khách hàng - NXB Từ điển bách khoa 2006; 4. TS. Lê Thế Giới, TS. Nguyễn Xuân Lãn - Quản trị marketing - NXB Giáo dục 2003; 5. Phạm Côn Sơn - Kháh hàng là thượng đế - NXB Phương Đông 2006-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 136.pdf
    • Dung lượng : 35,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Yến Nhi
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:46Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:46Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39136-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy; Chương III: Một số Giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy; Chương III: Một số Giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn
    dc.subjectCầu Giấy
    dc.titleHoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-136
    dc.relation.reference1. Lê Đăng Lăng - Kỹ năng và quản trị bán hàng - Nhà xuất bản Thống kê 2009; 2. TS. Thái Trí Dũng - Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh - Nhà xuất bản Thống kê 2003; 3. Tùng Linh - nghệ thuật chăm sóc khách hàng - NXB Từ điển bách khoa 2006; 4. TS. Lê Thế Giới, TS. Nguyễn Xuân Lãn - Quản trị marketing - NXB Giáo dục 2003; 5. Phạm Côn Sơn - Kháh hàng là thượng đế - NXB Phương Đông 2006-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 136.pdf
    • Dung lượng : 35,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :