Chương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy; Chương III: Một số Giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy; Chương III: Một số Giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy