Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn
dc.contributor.authorPhạm, Lương Diễm Hương
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:49Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:49Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39140-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông trực tuyến và thị trường thực phẩm chức năng của thương hiệu Truekidz; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thống trực tuyến hiện nay của thương hiệu Truekidz; Chương III: Đề xuất một số Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thống trực tuyến cho thương hiệu Truekidz
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông trực tuyến và thị trường thực phẩm chức năng của thương hiệu Truekidz; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thống trực tuyến hiện nay của thương hiệu Truekidz; Chương III: Đề xuất một số Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thống trực tuyến cho thương hiệu Truekidz
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông trực tuyến
dc.subjectTruekidz
dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư Bảo Tâm
dc.titleMột số Giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông trực tuyến cho dòng sản phẩm Truekidz tại công ty cổ phần đầu tư Bảo Tâm
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-140
dc.relation.reference1. Phillip Lotler 92008), Quản trị marketing, Nhà xuất bản Lao động - xã hội, trang 674 - 690; 2. Báo cáo: Thực phẩm chức năng: Người tiêu dùng và hoạt dộng quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp; 3. Theo doanhnhansaison.vn. "Xu hướng tiếp thị trực tuyến - online marketing 2013", http://marketing.24h.com.vn/digital-marketing-24h/marketing-online-24h-xu-huong-tiep-thi-truc-tuyen-online-marketing-2013/, ngày 02/3/2013; 4. theo marketing24h.com "Marketing online là gì?", http://marketing.24h.com.vn/digital-marketing-24h/marketing-online-24h/marketing-online-la-gi/, ngày 10/01/2013; 5. ZTRANTRIDUNG, "truyền thông", http://www.saga.com.vn/truen_thong/20715.saga. Ngày 13/01/2013-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 140.pdf
    • Dung lượng : 60,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn
    dc.contributor.authorPhạm, Lương Diễm Hương
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:49Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:49Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39140-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông trực tuyến và thị trường thực phẩm chức năng của thương hiệu Truekidz; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thống trực tuyến hiện nay của thương hiệu Truekidz; Chương III: Đề xuất một số Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thống trực tuyến cho thương hiệu Truekidz
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông trực tuyến và thị trường thực phẩm chức năng của thương hiệu Truekidz; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thống trực tuyến hiện nay của thương hiệu Truekidz; Chương III: Đề xuất một số Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thống trực tuyến cho thương hiệu Truekidz
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông trực tuyến
    dc.subjectTruekidz
    dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư Bảo Tâm
    dc.titleMột số Giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông trực tuyến cho dòng sản phẩm Truekidz tại công ty cổ phần đầu tư Bảo Tâm
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-140
    dc.relation.reference1. Phillip Lotler 92008), Quản trị marketing, Nhà xuất bản Lao động - xã hội, trang 674 - 690; 2. Báo cáo: Thực phẩm chức năng: Người tiêu dùng và hoạt dộng quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp; 3. Theo doanhnhansaison.vn. "Xu hướng tiếp thị trực tuyến - online marketing 2013", http://marketing.24h.com.vn/digital-marketing-24h/marketing-online-24h-xu-huong-tiep-thi-truc-tuyen-online-marketing-2013/, ngày 02/3/2013; 4. theo marketing24h.com "Marketing online là gì?", http://marketing.24h.com.vn/digital-marketing-24h/marketing-online-24h/marketing-online-la-gi/, ngày 10/01/2013; 5. ZTRANTRIDUNG, "truyền thông", http://www.saga.com.vn/truen_thong/20715.saga. Ngày 13/01/2013-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 140.pdf
    • Dung lượng : 60,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :