Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông trực tuyến và thị trường thực phẩm chức năng của thương hiệu Truekidz; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thống trực tuyến hiện nay của thương hiệu Truekidz; Chương III: Đề xuất một số Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thống trực tuyến cho thương hiệu Truekidz
Chủ đề
Truyền thông trực tuyến, Truekidz, Công ty cổ phần đầu tư Bảo Tâm
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Phillip Lotler 92008), Quản trị marketing, Nhà xuất bản Lao động - xã hội, trang 674 - 690; 2. Báo cáo: Thực phẩm chức năng: Người tiêu dùng và hoạt dộng quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp; 3. Theo doanhnhansaison.vn. "Xu hướng tiếp thị trực tuyến - online marketing 2013", http://marketing.24h.com.vn/digital-marketing-24h/marketing-online-24h-xu-huong-tiep-thi-truc-tuyen-online-marketing-2013/, ngày 02/3/2013; 4. theo marketing24h.com "Marketing online là gì?", http://marketing.24h.com.vn/digital-marketing-24h/marketing-online-24h/marketing-online-la-gi/, ngày 10/01/2013; 5. ZTRANTRIDUNG, "truyền thông", http://www.saga.com.vn/truen_thong/20715.saga. Ngày 13/01/2013
1. Phillip Lotler 92008), Quản trị marketing, Nhà xuất bản Lao động - xã hội, trang 674 - 690; 2. Báo cáo: Thực phẩm chức năng: Người tiêu dùng và hoạt dộng quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp; 3. Theo doanhnhansaison.vn. "Xu hướng tiếp thị trực tuyến - online marketing 2013", http://marketing.24h.com.vn/digital-marketing-24h/marketing-online-24h-xu-huong-tiep-thi-truc-tuyen-online-marketing-2013/, ngày 02/3/2013; 4. theo marketing24h.com "Marketing online là gì?", http://marketing.24h.com.vn/digital-marketing-24h/marketing-online-24h/marketing-online-la-gi/, ngày 10/01/201...See More
140.pdfDung lượng : 60,29 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0