Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Nhật
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:50Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:50Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39142-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan giới thiệu chung về tập đoàn Vingroup, công ty cổ phần Vincom Retail và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương II: Chiến lược định vị hiện tại và mục tiêu marketing ngắn hạn/ dài hạn của công ty; Chương III: Phân tích bối cảnh và điều kiện cho chiến lược tái định vị thương hiệu Vincom Retail
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan giới thiệu chung về tập đoàn Vingroup, công ty cổ phần Vincom Retail và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương II: Chiến lược định vị hiện tại và mục tiêu marketing ngắn hạn/ dài hạn của công ty; Chương III: Phân tích bối cảnh và điều kiện cho chiến lược tái định vị thương hiệu Vincom Retail
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược tái định vị
dc.subjectTrung tâm thương mại
dc.subjectCcông ty cổ phần Vincom Retail
dc.titleChiến lược tái định vị cho các trung tâm thương mại của công ty cổ phần Vincom Retail
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-142
dc.relation.reference1. Phillip Kotler (2000), Quản trị marketing, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội; 2. Lưu văn Nghiêm (2001), marketing trong kinh doanh dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội; 3. Phillip Kotler (2000), Quản trị marketing, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội; 4. Nguyễn Viết lâm (2005), Giáo trình nghiên cứu marketing; 5. Giáo trình quản trị marketing, PGS.TS Trương Đình Chiến, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, 2015-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 142.pdf
    • Dung lượng : 57,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Minh Nhật
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:50Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:50Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39142-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan giới thiệu chung về tập đoàn Vingroup, công ty cổ phần Vincom Retail và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương II: Chiến lược định vị hiện tại và mục tiêu marketing ngắn hạn/ dài hạn của công ty; Chương III: Phân tích bối cảnh và điều kiện cho chiến lược tái định vị thương hiệu Vincom Retail
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan giới thiệu chung về tập đoàn Vingroup, công ty cổ phần Vincom Retail và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương II: Chiến lược định vị hiện tại và mục tiêu marketing ngắn hạn/ dài hạn của công ty; Chương III: Phân tích bối cảnh và điều kiện cho chiến lược tái định vị thương hiệu Vincom Retail
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược tái định vị
    dc.subjectTrung tâm thương mại
    dc.subjectCcông ty cổ phần Vincom Retail
    dc.titleChiến lược tái định vị cho các trung tâm thương mại của công ty cổ phần Vincom Retail
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-142
    dc.relation.reference1. Phillip Kotler (2000), Quản trị marketing, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội; 2. Lưu văn Nghiêm (2001), marketing trong kinh doanh dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội; 3. Phillip Kotler (2000), Quản trị marketing, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội; 4. Nguyễn Viết lâm (2005), Giáo trình nghiên cứu marketing; 5. Giáo trình quản trị marketing, PGS.TS Trương Đình Chiến, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, 2015-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 142.pdf
    • Dung lượng : 57,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :