Chương I: Tổng quan giới thiệu chung về tập đoàn Vingroup, công ty cổ phần Vincom Retail và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương II: Chiến lược định vị hiện tại và mục tiêu marketing ngắn hạn/ dài hạn của công ty; Chương III: Phân tích bối cảnh và điều kiện cho chiến lược tái định vị thương hiệu Vincom Retail
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan giới thiệu chung về tập đoàn Vingroup, công ty cổ phần Vincom Retail và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương II: Chiến lược định vị hiện tại và mục tiêu marketing ngắn hạn/ dài hạn của công ty; Chương III: Phân tích bối cảnh và điều kiện cho chiến lược tái định vị thương hiệu Vincom Retail