Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Liên Hương
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:53Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:53Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39145-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty cổ phần Vincom Retail và các hoạt động marketing của công ty; Chương II: Đánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông của công ty cổ phần Vincom Retail
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty cổ phần Vincom Retail và các hoạt động marketing của công ty; Chương II: Đánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông của công ty cổ phần Vincom Retail
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectĐánh thức cảm xúc phái đẹp
dc.subjectCông ty cổ phần Vincom Retail
dc.titleĐánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch "Đánh thức cảm xúc phái đẹp" của công ty cổ phần Vincom Retail
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-145
dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình quản trị marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; 2. Phòng nhân sự, 2017, thông tin liên lạc nội bộ công ty Vincom Retail, công ty TNHH Vincom Retail; 3. TỔng quan TTTM Vincom, phòng marketing, công ty TNHH Vincom Retail; 4. Phòng marketing, 2017, kế hoạch truyền thông chiến dịch "Đánh thức xúc cảm phái đẹp", công ty cổ phần Vincom Retail; 5. DDB group Việt Nam, 2015, kế hoạch xây dựng thương hiệu Vincom 2015-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 145.pdf
    • Dung lượng : 47,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Liên Hương
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:53Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:53Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39145-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty cổ phần Vincom Retail và các hoạt động marketing của công ty; Chương II: Đánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông của công ty cổ phần Vincom Retail
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty cổ phần Vincom Retail và các hoạt động marketing của công ty; Chương II: Đánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông của công ty cổ phần Vincom Retail
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectĐánh thức cảm xúc phái đẹp
    dc.subjectCông ty cổ phần Vincom Retail
    dc.titleĐánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch "Đánh thức cảm xúc phái đẹp" của công ty cổ phần Vincom Retail
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-145
    dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình quản trị marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; 2. Phòng nhân sự, 2017, thông tin liên lạc nội bộ công ty Vincom Retail, công ty TNHH Vincom Retail; 3. TỔng quan TTTM Vincom, phòng marketing, công ty TNHH Vincom Retail; 4. Phòng marketing, 2017, kế hoạch truyền thông chiến dịch "Đánh thức xúc cảm phái đẹp", công ty cổ phần Vincom Retail; 5. DDB group Việt Nam, 2015, kế hoạch xây dựng thương hiệu Vincom 2015-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 145.pdf
    • Dung lượng : 47,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :