Abstract
Chương I: Tổng quan về công ty cổ phần Vincom Retail và các hoạt động marketing của công ty; Chương II: Đánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông của công ty cổ phần Vincom Retail
Keywords
Truyền thông, Đánh thức cảm xúc phái đẹp, Công ty cổ phần Vincom Retail
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình quản trị marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; 2. Phòng nhân sự, 2017, thông tin liên lạc nội bộ công ty Vincom Retail, công ty TNHH Vincom Retail; 3. TỔng quan TTTM Vincom, phòng marketing, công ty TNHH Vincom Retail; 4. Phòng marketing, 2017, kế hoạch truyền thông chiến dịch "Đánh thức xúc cảm phái đẹp", công ty cổ phần Vincom Retail; 5. DDB group Việt Nam, 2015, kế hoạch xây dựng thương hiệu Vincom 2015
1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình quản trị marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; 2. Phòng nhân sự, 2017, thông tin liên lạc nội bộ công ty Vincom Retail, công ty TNHH Vincom Retail; 3. TỔng quan TTTM Vincom, phòng marketing, công ty TNHH Vincom Retail; 4. Phòng marketing, 2017, kế hoạch truyền thông chiến dịch "Đánh thức xúc cảm phái đẹp", công ty cổ phần Vincom Retail; 5. DDB group Việt Nam, 2015, kế hoạch xây dựng thương hiệu Vincom 2015
See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
145.pdfSize : 47,48 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0