Tóm tắt
Chương I: Phân tích thị trường đồ gỗ nội thất tại Hà Nội và môi trường kinh doanh; Chương I: Nguồn lực của công ty cố phần Eurowindow và cơ hội kinh doanh trên thị trường đồ gỗ nội thất; Chương III: Đề xuất Giải pháp marketing
Chủ đề
Đồ gỗ nội thất, Hà Nội, Kinh doanh, Eurowindow
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Thị Thu Trang, Phan Minh Thuý (2015), Báo cáo nghiên cứu hỗ trợ hiệp hội thực hiện nghiên cứu chiến lược phát triển ngành nghề chế biến gỗ, Trung tâm WTO, phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, Hà Nội; 2. Công ty cố phần Eurowindow (2016), hồ sơ năng lực; 3. Tô Xuân Phúc, Nguyễn Tôn Quyền, Lê Duy Phương, Cao Thị Cẩm, Nguỵ Thị Hồng (2012), Làng nghề gỗ trong bối cảnh thực thi FLEGT và REDD+ tại Việt Nam, tổ chức Forrest Trends và Hiệp hội gỗ và Lâm sản Việt Nam; 4. Hiệp hội gỗ và lâm sản Việt Nam (2017), Tạp chí gỗ Việt số 86, 87 ,88; 5. Phòng nghiên cứu Phát triển Thị trường, Cục xúc tiến thương mại (VIETRADE) (2015), bản tin ngành hàng gỗ và sản phẩm gỗ
1. Nguyễn Thị Thu Trang, Phan Minh Thuý (2015), Báo cáo nghiên cứu hỗ trợ hiệp hội thực hiện nghiên cứu chiến lược phát triển ngành nghề chế biến gỗ, Trung tâm WTO, phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, Hà Nội; 2. Công ty cố phần Eurowindow (2016), hồ sơ năng lực; 3. Tô Xuân Phúc, Nguyễn Tôn Quyền, Lê Duy Phương, Cao Thị Cẩm, Nguỵ Thị Hồng (2012), Làng nghề gỗ trong bối cảnh thực thi FLEGT và REDD+ tại Việt Nam, tổ chức Forrest Trends và Hiệp hội gỗ và Lâm sản Việt Nam; 4. Hiệp hội g...See More
146.pdfDung lượng : 38,7 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0