Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Hương Giang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:54Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:54Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39147-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng Truyền thông marketing cho thương hiệu ADT Job của công ty cổ phần công nghệ ADT; Chương III: Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng Truyền thông marketing cho thương hiệu ADT Job của công ty cổ phần công nghệ ADT; Chương III: Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược truyền thông
dc.subjectMarketing
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectADT Job
dc.titleXây dựng chiến lược truyền thông marketing hướng đến khách hàng cá nhân của thương hiệu ADT Job giai đoạn 06-12/2017
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-147
dc.relation.reference1. Giáo trình quản trị marketing (PGS.TS. Trương Đình Chiến, trường Đại học Kinh tế quốc dân); 2. Giáo trình marketing căn bản (GS.TS Trần Minh Đạo, trường Đại học Kinh tế quốc dân); 3. Marketing cản bản (Phillip Kotler, Nhà xuất bản Thống kê); 4. ADT JOB Cổng thông tin việc làm - tuyển dụng (http://adtjob.net/); 5. Fanpage facebook "ADT Job - Việc làm & tuyển dụng trực tuyến"-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 147.pdf
    • Dung lượng : 35,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phan Hương Giang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:54Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:54Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39147-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng Truyền thông marketing cho thương hiệu ADT Job của công ty cổ phần công nghệ ADT; Chương III: Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng Truyền thông marketing cho thương hiệu ADT Job của công ty cổ phần công nghệ ADT; Chương III: Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược truyền thông
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectADT Job
    dc.titleXây dựng chiến lược truyền thông marketing hướng đến khách hàng cá nhân của thương hiệu ADT Job giai đoạn 06-12/2017
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-147
    dc.relation.reference1. Giáo trình quản trị marketing (PGS.TS. Trương Đình Chiến, trường Đại học Kinh tế quốc dân); 2. Giáo trình marketing căn bản (GS.TS Trần Minh Đạo, trường Đại học Kinh tế quốc dân); 3. Marketing cản bản (Phillip Kotler, Nhà xuất bản Thống kê); 4. ADT JOB Cổng thông tin việc làm - tuyển dụng (http://adtjob.net/); 5. Fanpage facebook "ADT Job - Việc làm & tuyển dụng trực tuyến"-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 147.pdf
    • Dung lượng : 35,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :