Chương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng Truyền thông marketing cho thương hiệu ADT Job của công ty cổ phần công nghệ ADT; Chương III: Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng Truyền thông marketing cho thương hiệu ADT Job của công ty cổ phần công nghệ ADT; Chương III: Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động