Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
dc.contributor.authorPhạm, Vũ Kiên
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:56Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:56Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39153-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về CRM; Chương II: Thực trạng việc triển khai CRM tại Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Duy Nguyễn; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về CRM; Chương II: Thực trạng việc triển khai CRM tại Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Duy Nguyễn; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectCông ty TNHH thương mại và sản xuất Duy nguyên
dc.titleThực trạng và giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và sản xuất Duy nguyên
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-153
dc.relation.reference1. Các quan điểm về CRM (1.), truy cập ngày 25/04/2017, từ; 2. http://blog.crmplus.vn/cac-quan-diem-ve-crm-1./; 3. genCRM Cloud, truy cập ngày 23/04/2017, từ https://gen.vn/phan-mem-crm/phan-mem-gen-crm-cloud/; 4. CRM cho doanh nghiệp, truy cập ngày 23/04/2017, từ http://crmviet.vn/bao-gia-crmviet/; 5. Giới thiệu về CRMVIET, truy cập ngày 23/04/2017 từ http://crmviet.vn/gioi-thieu/-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 153.pdf
    • Dung lượng : 40,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Vũ Kiên
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:56Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:56Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39153-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về CRM; Chương II: Thực trạng việc triển khai CRM tại Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Duy Nguyễn; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về CRM; Chương II: Thực trạng việc triển khai CRM tại Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Duy Nguyễn; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectCông ty TNHH thương mại và sản xuất Duy nguyên
    dc.titleThực trạng và giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và sản xuất Duy nguyên
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-153
    dc.relation.reference1. Các quan điểm về CRM (1.), truy cập ngày 25/04/2017, từ; 2. http://blog.crmplus.vn/cac-quan-diem-ve-crm-1./; 3. genCRM Cloud, truy cập ngày 23/04/2017, từ https://gen.vn/phan-mem-crm/phan-mem-gen-crm-cloud/; 4. CRM cho doanh nghiệp, truy cập ngày 23/04/2017, từ http://crmviet.vn/bao-gia-crmviet/; 5. Giới thiệu về CRMVIET, truy cập ngày 23/04/2017 từ http://crmviet.vn/gioi-thieu/-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 153.pdf
    • Dung lượng : 40,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :