Chương I: Cơ sở lý luận về CRM; Chương II: Thực trạng việc triển khai CRM tại Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Duy Nguyễn; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về CRM; Chương II: Thực trạng việc triển khai CRM tại Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Duy Nguyễn; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng