Abstract
Chương I: Cơ sở lý thuyết Marketing - Mix; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Internet của VNPT Lào Cai; Chương III: Giải pháp nhằm cải thiện và tăng tính hiệu quả của công cụ Marketing - Mix cho Công ty VNPT Lào Cai
Keywords
Marketing Mix, Internet, VNPT Lào Cai
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006) Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016) Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2014) Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.; 4. Tình hình kinh tế - xã hội Tỉnh Lào Cai 2016 (2016), truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2017, từ http://cucthongke.laocai.gov.vn/cucthongke/1248/28160/45838/252118/TINH-HINH-KINH-TE-XA-HOI/Tinh-hinh-kinh-te---xa-hoi-tinh-Lao-Cai-nam-2016.aspx; 5. VNPT Lào Cai (2017), truy cập ngày 30 tháng 3 năm 2017, từ http://www.vienthonglaocai.com.vn/?act=gioithieu
1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006) Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016) Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2014) Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.; 4. Tình hình kinh tế - xã hội Tỉnh Lào Cai 2016 (2016), truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2017, từ http://cucthongke.laocai.gov.vn/cucthongke/1248/28160/...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
159.pdfSize : 38,63 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0