Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Thuỳ Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:00Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:00Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39160-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn đi du học của du học sinh và gia đình; Chương II: Khái quát về Công ty Cổ phần Đào tạo và tư vấn du học MEGA và xu hướng đi du học của người Việt Nam; Chương III: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Canada là địa điểm du học.; Chương IV: Những gợi ý ứng dụng cho mảng dịch vụ tư vấn du học Canada tại Công ty CP Đào tạo và Tư vấn du học MEGA
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn đi du học của du học sinh và gia đình; Chương II: Khái quát về Công ty Cổ phần Đào tạo và tư vấn du học MEGA và xu hướng đi du học của người Việt Nam; Chương III: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Canada là địa điểm du học.; Chương IV: Những gợi ý ứng dụng cho mảng dịch vụ tư vấn du học Canada tại Công ty CP Đào tạo và Tư vấn du học MEGA
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi
dc.subjectDu học
dc.subjectCanada
dc.subjectHọc sinh
dc.subjectSinh viên
dc.subjectPhụ huynh
dc.subjectHà Nội
dc.subjectCông ty CP Đào tạo và tư vấn du học MEGA
dc.titleNhững yếu tố thúc đẩy hành vi lựa chọn du học Canada của học sinh, sinh viên và phụ huynh trên địa bàn Hà Nội và gợi ý cho Công ty CP Đào tạo và tư vấn du học MEGA
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-160
dc.relation.reference1. Vũ Huy Thông (2010), Hành vi người tiêu dùng, NXB, Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Suh Li Phang (2013), Factors influencing international students study destination decision abroad, Master in Communication Thesis, university of Gothenburg, Sweden.; 3. Dr Dimitris Kavakas (25013), Executive Direcor fof Enrollment Management, American Colege of Thessaloniki, Students as consumers: Identifying abroad destination choice influences for marketing purposes, Greece.; 4. Hormoz Movassaghi - Ithaca College; Fahri Unsal - Ithaca College; Kenan Gocer - Beykent University (2014), Study Abroad Decisions: Determinants and Perceived Consequenses, Journal of Higher Education Theory and Practice vol. 14(1.)p.69; 5. Phan Anh Tú và Trịnh Thuý Hằng - Khoa kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ (2016), Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định du học sau khi tốt nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ, Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, phần D: Khoa học Chính trị, Kinh tế và Phấp luật: 46 (2016): 122-129).-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 160.pdf
    • Dung lượng : 42,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Thuỳ Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:00Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:00Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39160-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn đi du học của du học sinh và gia đình; Chương II: Khái quát về Công ty Cổ phần Đào tạo và tư vấn du học MEGA và xu hướng đi du học của người Việt Nam; Chương III: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Canada là địa điểm du học.; Chương IV: Những gợi ý ứng dụng cho mảng dịch vụ tư vấn du học Canada tại Công ty CP Đào tạo và Tư vấn du học MEGA
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn đi du học của du học sinh và gia đình; Chương II: Khái quát về Công ty Cổ phần Đào tạo và tư vấn du học MEGA và xu hướng đi du học của người Việt Nam; Chương III: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Canada là địa điểm du học.; Chương IV: Những gợi ý ứng dụng cho mảng dịch vụ tư vấn du học Canada tại Công ty CP Đào tạo và Tư vấn du học MEGA
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi
    dc.subjectDu học
    dc.subjectCanada
    dc.subjectHọc sinh
    dc.subjectSinh viên
    dc.subjectPhụ huynh
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectCông ty CP Đào tạo và tư vấn du học MEGA
    dc.titleNhững yếu tố thúc đẩy hành vi lựa chọn du học Canada của học sinh, sinh viên và phụ huynh trên địa bàn Hà Nội và gợi ý cho Công ty CP Đào tạo và tư vấn du học MEGA
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-160
    dc.relation.reference1. Vũ Huy Thông (2010), Hành vi người tiêu dùng, NXB, Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Suh Li Phang (2013), Factors influencing international students study destination decision abroad, Master in Communication Thesis, university of Gothenburg, Sweden.; 3. Dr Dimitris Kavakas (25013), Executive Direcor fof Enrollment Management, American Colege of Thessaloniki, Students as consumers: Identifying abroad destination choice influences for marketing purposes, Greece.; 4. Hormoz Movassaghi - Ithaca College; Fahri Unsal - Ithaca College; Kenan Gocer - Beykent University (2014), Study Abroad Decisions: Determinants and Perceived Consequenses, Journal of Higher Education Theory and Practice vol. 14(1.)p.69; 5. Phan Anh Tú và Trịnh Thuý Hằng - Khoa kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ (2016), Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định du học sau khi tốt nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ, Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, phần D: Khoa học Chính trị, Kinh tế và Phấp luật: 46 (2016): 122-129).-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 160.pdf
    • Dung lượng : 42,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0