Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn đi du học của du học sinh và gia đình; Chương II: Khái quát về Công ty Cổ phần Đào tạo và tư vấn du học MEGA và xu hướng đi du học của người Việt Nam; Chương III: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Canada là địa điểm du học.; Chương IV: Những gợi ý ứng dụng cho mảng dịch vụ tư vấn du học Canada tại Công ty CP Đào tạo và Tư vấn du học MEGA
Keywords
Hành vi, Du học, Canada, Học sinh, Sinh viên, Phụ huynh, Hà Nội, Công ty CP Đào tạo và tư vấn du học MEGA
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Vũ Huy Thông (2010), Hành vi người tiêu dùng, NXB, Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Suh Li Phang (2013), Factors influencing international students study destination decision abroad, Master in Communication Thesis, university of Gothenburg, Sweden.; 3. Dr Dimitris Kavakas (25013), Executive Direcor fof Enrollment Management, American Colege of Thessaloniki, Students as consumers: Identifying abroad destination choice influences for marketing purposes, Greece.; 4. Hormoz Movassaghi - Ithaca College; Fahri Unsal - Ithaca College; Kenan Gocer - Beykent University (2014), Study Abroad Decisions: Determinants and Perceived Consequenses, Journal of Higher Education Theory and Practice vol. 14(1.)p.69; 5. Phan Anh Tú và Trịnh Thuý Hằng - Khoa kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ (2016), Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định du học sau khi tốt nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ, Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, phần D: Khoa học Chính trị, Kinh tế và Phấp luật: 46 (2016): 122-129).
1. Vũ Huy Thông (2010), Hành vi người tiêu dùng, NXB, Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Suh Li Phang (2013), Factors influencing international students study destination decision abroad, Master in Communication Thesis, university of Gothenburg, Sweden.; 3. Dr Dimitris Kavakas (25013), Executive Direcor fof Enrollment Management, American Colege of Thessaloniki, Students as consumers: Identifying abroad destination choice influences for marketing purposes, Greece.; 4. Hormoz Movassaghi - Ithaca College; Fahri Unsal - Ithaca College; Kenan Gocer - Beykent University (2014), ...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
160.pdfSize : 42,86 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0