Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Long
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:00Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:00Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39161-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận cơ bản về hành vi người tiêu dùng trong marketing; Chương II: Nghiên cứu thực trạng hành vi người sử dụng trang tin Kenh14.vn tại công ty cổ phần VCCorp; Chương III: Giải pháp marketing để phát triển hoạt động trang tin Kenh14
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận cơ bản về hành vi người tiêu dùng trong marketing; Chương II: Nghiên cứu thực trạng hành vi người sử dụng trang tin Kenh14.vn tại công ty cổ phần VCCorp; Chương III: Giải pháp marketing để phát triển hoạt động trang tin Kenh15
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi sử dụng
dc.subjectKenh14.vn
dc.subjectGiới trẻ
dc.subjectMarketing
dc.subjectCông ty cổ phần VCCorp
dc.titleNghiên cứu hành vi sử dụng trang tin Kenh14.vn của giới trẻ và giải pháp marketing để phát triển trang tin tại công ty cổ phần VCCorp
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-161
dc.relation.reference1. TS. Vũ Huy Thông, Giáo trình Hành vi người tiêu dung - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản trị Marketing - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. Thống kê dân số Việt Nam (2016), truy cập ngày 18 tháng 3 năm 2017, từ http://kehoachviet.com/thap-dan-so-viet-nam-2016/; 4. Trang Đinh, Những con số về xu hướng sử dụng smartphone mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua (2016), truy cập ngày 20 tháng 3 năm 2017, từ http://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/3550-Nhung-con-so-ve-xu-huong-su-dung-smartphone-ma-cac-doanh-nghiep-khong-the-bo-qua; 5. Philips Kotler (1985), Principles of Marketing-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 161.pdf
    • Dung lượng : 38,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Long
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:00Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:00Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39161-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận cơ bản về hành vi người tiêu dùng trong marketing; Chương II: Nghiên cứu thực trạng hành vi người sử dụng trang tin Kenh14.vn tại công ty cổ phần VCCorp; Chương III: Giải pháp marketing để phát triển hoạt động trang tin Kenh14
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận cơ bản về hành vi người tiêu dùng trong marketing; Chương II: Nghiên cứu thực trạng hành vi người sử dụng trang tin Kenh14.vn tại công ty cổ phần VCCorp; Chương III: Giải pháp marketing để phát triển hoạt động trang tin Kenh15
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi sử dụng
    dc.subjectKenh14.vn
    dc.subjectGiới trẻ
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectCông ty cổ phần VCCorp
    dc.titleNghiên cứu hành vi sử dụng trang tin Kenh14.vn của giới trẻ và giải pháp marketing để phát triển trang tin tại công ty cổ phần VCCorp
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-161
    dc.relation.reference1. TS. Vũ Huy Thông, Giáo trình Hành vi người tiêu dung - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản trị Marketing - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. Thống kê dân số Việt Nam (2016), truy cập ngày 18 tháng 3 năm 2017, từ http://kehoachviet.com/thap-dan-so-viet-nam-2016/; 4. Trang Đinh, Những con số về xu hướng sử dụng smartphone mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua (2016), truy cập ngày 20 tháng 3 năm 2017, từ http://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/3550-Nhung-con-so-ve-xu-huong-su-dung-smartphone-ma-cac-doanh-nghiep-khong-the-bo-qua; 5. Philips Kotler (1985), Principles of Marketing-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 161.pdf
    • Dung lượng : 38,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :