Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận cơ bản về hành vi người tiêu dùng trong marketing; Chương II: Nghiên cứu thực trạng hành vi người sử dụng trang tin Kenh14.vn tại công ty cổ phần VCCorp; Chương III: Giải pháp marketing để phát triển hoạt động trang tin Kenh14
Keywords
Hành vi sử dụng, Kenh14.vn, Giới trẻ, Marketing, Công ty cổ phần VCCorp
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. TS. Vũ Huy Thông, Giáo trình Hành vi người tiêu dung - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản trị Marketing - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. Thống kê dân số Việt Nam (2016), truy cập ngày 18 tháng 3 năm 2017, từ http://kehoachviet.com/thap-dan-so-viet-nam-2016/; 4. Trang Đinh, Những con số về xu hướng sử dụng smartphone mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua (2016), truy cập ngày 20 tháng 3 năm 2017, từ http://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/3550-Nhung-con-so-ve-xu-huong-su-dung-smartphone-ma-cac-doanh-nghiep-khong-the-bo-qua; 5. Philips Kotler (1985), Principles of Marketing
1. TS. Vũ Huy Thông, Giáo trình Hành vi người tiêu dung - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản trị Marketing - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. Thống kê dân số Việt Nam (2016), truy cập ngày 18 tháng 3 năm 2017, từ http://kehoachviet.com/thap-dan-so-viet-nam-2016/; 4. Trang Đinh, Những con số về xu hướng sử dụng smartphone mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua (2016), truy cập ngày 20 tháng 3 năm 2017, từ http://www.brandsvietnam.com/congdong...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
161.pdfSize : 38,12 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0