Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:02Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:02Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39165-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing tích hợp và những xu hướng truyền thông Marketing mới cho dịch vụ số; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tư nhân Paktor Singapore, và thực trạng chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing tích hợp và những xu hướng truyền thông Marketing mới cho dịch vụ số; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tư nhân Paktor Singapore, và thực trạng chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông Marketing tích hợp
dc.subjectỨng dụng di động
dc.subjectCông ty TNHH tư nhân Paktor singapore
dc.subjectViệt Nam.
dc.titleHoàn thiện chính sách truyền thông Marketing tích hợp trong kinh doanh dịch vụ ứng dụng di động của Công ty TNHH tư nhân Paktor singapore - chi nhánh Việt Nam.
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-165
dc.relation.reference1. Alex Klein, Andrew Hansen và Aaron Huang (2014), The complete guide to app marketing, TUNE, từ <http://in.tune.com/The-Complete-Guide-to-Enterprise-App-Marketing>; 2. Mobile Marketing Cookbook: Whip uo the best push notification strategy (2016), TUNE; 3. Ứng dụng trên thiết bị di động (2016), wikipedia, truy cập ngày 16 htangs 4 năm 2017 từ <https://vi.wikipedia.org/wiki/ung_dung_tren_thiet_bi_di_dong>; 4. Định nghĩa Content Marketing và sự khác biệt so với quảng cáo (2015), truy cập ngày 24 tháng 4 năm 2017 từ <https://congdongisocial.com/content-marketing-p1-dinh-nghia-content-marketing-va-su-khac-biet-so-voi-quang-cao>; 5. Tại sao phải tách biệt Paid và Earned posts trong một chiến dịch Social Media Marketing (2014), truy cập ngày 22 tháng 4 năm 2017 từ <http://buzzmetrics.com/tai-sao-phai-tach-biet-paid-va-earned-posts-trong-mot-chien-dich-social-media-marketing>-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 165.pdf
    • Dung lượng : 34,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:02Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:02Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39165-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing tích hợp và những xu hướng truyền thông Marketing mới cho dịch vụ số; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tư nhân Paktor Singapore, và thực trạng chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing tích hợp và những xu hướng truyền thông Marketing mới cho dịch vụ số; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tư nhân Paktor Singapore, và thực trạng chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông Marketing tích hợp
    dc.subjectỨng dụng di động
    dc.subjectCông ty TNHH tư nhân Paktor singapore
    dc.subjectViệt Nam.
    dc.titleHoàn thiện chính sách truyền thông Marketing tích hợp trong kinh doanh dịch vụ ứng dụng di động của Công ty TNHH tư nhân Paktor singapore - chi nhánh Việt Nam.
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-165
    dc.relation.reference1. Alex Klein, Andrew Hansen và Aaron Huang (2014), The complete guide to app marketing, TUNE, từ <http://in.tune.com/The-Complete-Guide-to-Enterprise-App-Marketing>; 2. Mobile Marketing Cookbook: Whip uo the best push notification strategy (2016), TUNE; 3. Ứng dụng trên thiết bị di động (2016), wikipedia, truy cập ngày 16 htangs 4 năm 2017 từ <https://vi.wikipedia.org/wiki/ung_dung_tren_thiet_bi_di_dong>; 4. Định nghĩa Content Marketing và sự khác biệt so với quảng cáo (2015), truy cập ngày 24 tháng 4 năm 2017 từ <https://congdongisocial.com/content-marketing-p1-dinh-nghia-content-marketing-va-su-khac-biet-so-voi-quang-cao>; 5. Tại sao phải tách biệt Paid và Earned posts trong một chiến dịch Social Media Marketing (2014), truy cập ngày 22 tháng 4 năm 2017 từ <http://buzzmetrics.com/tai-sao-phai-tach-biet-paid-va-earned-posts-trong-mot-chien-dich-social-media-marketing>-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 165.pdf
    • Dung lượng : 34,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :