Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing tích hợp và những xu hướng truyền thông Marketing mới cho dịch vụ số; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tư nhân Paktor Singapore, và thực trạng chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor
Chủ đề
Truyền thông Marketing tích hợp, Ứng dụng di động, Công ty TNHH tư nhân Paktor singapore, Việt Nam.
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Alex Klein, Andrew Hansen và Aaron Huang (2014), The complete guide to app marketing, TUNE, từ <http://in.tune.com/The-Complete-Guide-to-Enterprise-App-Marketing>; 2. Mobile Marketing Cookbook: Whip uo the best push notification strategy (2016), TUNE; 3. Ứng dụng trên thiết bị di động (2016), wikipedia, truy cập ngày 16 htangs 4 năm 2017 từ <https://vi.wikipedia.org/wiki/ung_dung_tren_thiet_bi_di_dong>; 4. Định nghĩa Content Marketing và sự khác biệt so với quảng cáo (2015), truy cập ngày 24 tháng 4 năm 2017 từ <https://congdongisocial.com/content-marketing-p1-dinh-nghia-content-marketing-va-su-khac-biet-so-voi-quang-cao>; 5. Tại sao phải tách biệt Paid và Earned posts trong một chiến dịch Social Media Marketing (2014), truy cập ngày 22 tháng 4 năm 2017 từ <http://buzzmetrics.com/tai-sao-phai-tach-biet-paid-va-earned-posts-trong-mot-chien-dich-social-media-marketing>
1. Alex Klein, Andrew Hansen và Aaron Huang (2014), The complete guide to app marketing, TUNE, từ <http://in.tune.com/The-Complete-Guide-to-Enterprise-App-Marketing>; 2. Mobile Marketing Cookbook: Whip uo the best push notification strategy (2016), TUNE; 3. Ứng dụng trên thiết bị di động (2016), wikipedia, truy cập ngày 16 htangs 4 năm 2017 từ <https://vi.wikipedia.org/wiki/ung_dung_tren_thiet_bi_di_dong>; 4. Định nghĩa Content Marketing và sự khác biệt so với quảng cáo (2015), truy cập ngày 24 tháng 4 năm 2017 từ <https://congdongisocial.co...See More
165.pdfDung lượng : 34,05 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0