Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorDương, Thị Mai Phương
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:03Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:03Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39167-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Truyền thông Marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng hoạt Truyền thông Marketing tại công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng; Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Truyền thông Marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng hoạt Truyền thông Marketing tại công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng; Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectCông ty cổ phần Vịnh Mặt Trăng
dc.titleHoạt động truyền thông marketing tại công ty cổ phần Vịnh Mặt Trăng
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-92
dc.relation.reference1. Philip Kotler- Marketing căn bản- NXB Thống kê- 1992- Trang 9; 2. Philip Kotler- Giáo trình Marketing- NXB Thống kê 1997; 3. GS. Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản NCB ĐH Kinh tế quốc dân, năm 2014, trang 11; 4. Báo cáo triển cọng Thị trường Việc làm 2017 (31/5/2017), Jobstreet.com; 5. www.moonwork.com.vn-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 92.pdf
    • Dung lượng : 34,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorDương, Thị Mai Phương
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:03Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:03Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39167-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Truyền thông Marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng hoạt Truyền thông Marketing tại công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng; Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Truyền thông Marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng hoạt Truyền thông Marketing tại công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng; Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectCông ty cổ phần Vịnh Mặt Trăng
    dc.titleHoạt động truyền thông marketing tại công ty cổ phần Vịnh Mặt Trăng
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-92
    dc.relation.reference1. Philip Kotler- Marketing căn bản- NXB Thống kê- 1992- Trang 9; 2. Philip Kotler- Giáo trình Marketing- NXB Thống kê 1997; 3. GS. Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản NCB ĐH Kinh tế quốc dân, năm 2014, trang 11; 4. Báo cáo triển cọng Thị trường Việc làm 2017 (31/5/2017), Jobstreet.com; 5. www.moonwork.com.vn-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 92.pdf
    • Dung lượng : 34,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :