Chương I: Cơ sở lý luận về Truyền thông Marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng hoạt Truyền thông Marketing tại công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng; Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Truyền thông Marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng hoạt Truyền thông Marketing tại công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng; Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho công ty Cổ phần Vịnh Mặt Trăng