Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Hồng Phương
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:05Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:05Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39169-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tipsy Art và thực trạng của thương hiệu; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông của thương hiệu Tipsy Art; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông cho thương hiệu Tipsy Art
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tipsy Art và thực trạng của thương hiệu; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông của thương hiệu Tipsy Art; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông cho thương hiệu Tipsy Art
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectTruyền thông thương hiệu
dc.subjectCông ty TNHH Tipsy Art
dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu cho công ty TNHH Tipsy Art
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-94
dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến (chủ biên) 2014, Truyền thông Marketing tích hợp, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (chủ biên) 2014, Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. Tom Ducan (2005) Priciples of Advertising & IMC, Nhà xuất bản McGraw-Hill/Irwin; 4. Philip Kotler (2016), Kotler on marketing, Nhà xuất bản Simon and Schuster, New York; 5. Hồ Công Hoài Phương (2017) Quảng cáo không nói láo, nhà xuất bản văn hoá- Văn nghệ, TP.Hồ Chí Minh-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 94.pdf
    • Dung lượng : 34,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Hồng Phương
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:05Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:05Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39169-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tipsy Art và thực trạng của thương hiệu; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông của thương hiệu Tipsy Art; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông cho thương hiệu Tipsy Art
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tipsy Art và thực trạng của thương hiệu; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông của thương hiệu Tipsy Art; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông cho thương hiệu Tipsy Art
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectTruyền thông thương hiệu
    dc.subjectCông ty TNHH Tipsy Art
    dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu cho công ty TNHH Tipsy Art
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-94
    dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến (chủ biên) 2014, Truyền thông Marketing tích hợp, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (chủ biên) 2014, Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. Tom Ducan (2005) Priciples of Advertising & IMC, Nhà xuất bản McGraw-Hill/Irwin; 4. Philip Kotler (2016), Kotler on marketing, Nhà xuất bản Simon and Schuster, New York; 5. Hồ Công Hoài Phương (2017) Quảng cáo không nói láo, nhà xuất bản văn hoá- Văn nghệ, TP.Hồ Chí Minh-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 94.pdf
    • Dung lượng : 34,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :