Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tipsy Art và thực trạng của thương hiệu; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông của thương hiệu Tipsy Art; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông cho thương hiệu Tipsy Art
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tipsy Art và thực trạng của thương hiệu; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông của thương hiệu Tipsy Art; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông cho thương hiệu Tipsy Art