Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Chí Hiếu
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:06Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:06Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39172-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Mở đầu; Chương II: Tổng quan nghiên cứu; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu; Chương II: Tổng quan nghiên cứu; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectOnline influencer
dc.subjectNgười tiêu dùng Việt Nam
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectCông ty cổ phần iAgency
dc.titleẢnh hưởng của online influencer tới người tiêu dùng Việt Nam - đề xuất dịch vụ cho khách hàng của công ty cổ phần iAgency
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-97
dc.relation.reference1. C.P.Russell (tháng 6 năm 1921), Printer's Ink, ấn bản 110, trang 186; 2. Elias St.Elmo Lewis (tháng 4 năm 1909), the bankers's magazine, ân bản 78, trang 710-711; 3. Trương Đình Chiến (biên soạn) 2016, Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. AIDA (marketing), Wikipedia tiếng Anh-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 97.pdf
    • Dung lượng : 31,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Chí Hiếu
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:06Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:06Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39172-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu; Chương II: Tổng quan nghiên cứu; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu; Chương II: Tổng quan nghiên cứu; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectOnline influencer
    dc.subjectNgười tiêu dùng Việt Nam
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectCông ty cổ phần iAgency
    dc.titleẢnh hưởng của online influencer tới người tiêu dùng Việt Nam - đề xuất dịch vụ cho khách hàng của công ty cổ phần iAgency
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-97
    dc.relation.reference1. C.P.Russell (tháng 6 năm 1921), Printer's Ink, ấn bản 110, trang 186; 2. Elias St.Elmo Lewis (tháng 4 năm 1909), the bankers's magazine, ân bản 78, trang 710-711; 3. Trương Đình Chiến (biên soạn) 2016, Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. AIDA (marketing), Wikipedia tiếng Anh-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 97.pdf
    • Dung lượng : 31,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :