Tóm tắt
Chương I: Mở đầu; Chương II: Tổng quan nghiên cứu; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu
Chủ đề
Online influencer, Người tiêu dùng Việt Nam, Khách hàng, Công ty cổ phần iAgency
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. C.P.Russell (tháng 6 năm 1921), Printer's Ink, ấn bản 110, trang 186; 2. Elias St.Elmo Lewis (tháng 4 năm 1909), the bankers's magazine, ân bản 78, trang 710-711; 3. Trương Đình Chiến (biên soạn) 2016, Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. AIDA (marketing), Wikipedia tiếng Anh
1. C.P.Russell (tháng 6 năm 1921), Printer's Ink, ấn bản 110, trang 186; 2. Elias St.Elmo Lewis (tháng 4 năm 1909), the bankers's magazine, ân bản 78, trang 710-711; 3. Trương Đình Chiến (biên soạn) 2016, Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. AIDA (marketing), Wikipedia tiếng Anh
See More
97.pdfDung lượng : 31,51 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0